B - Hausmynd

B

Er allt aš verša vitlaust

Žiš mótmęlendur sem nķšast į daušum hlutum, vitiš žiš ekki hver žaš er sem borgar fyrir žessi žrif eftir žessi eggja, tómat og jógśrt köst.. Jś žaš erum viš landsmenn. Žetta eru eigur okkar sem fį aš finna fyrir žessum grżtingum.
mbl.is Örsmįr hópur ungmenna grżtir žinghśsiš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

réttu mér vaselķniš

ég (IP-tala skrįš) 15.11.2008 kl. 20:02

2 identicon

Žetta er samt atvinnuskapandi 

Siguršur (IP-tala skrįš) 15.11.2008 kl. 20:04

3 identicon

Mikiš svakalega er ég sammįla žessu, žaš žarf meiri hörku og meiri fjölda ķ žetta.  Og svo sķšan į flokkurinn aš heimsękja einhvern af žessum köllum sem eiga aš vera löngu bśnir aš segja af sér.

Mótmęlandi (IP-tala skrįš) 15.11.2008 kl. 23:13

4 identicon

Aušvitaš mį mótmęla er žetta ekki komiš śt ķ öfga.

sigmar b-vakt (IP-tala skrįš) 15.11.2008 kl. 23:20

5 identicon

Žetta er alls ekki komiš śt ķ öfga. Peningarnir sem fara ķ žrifnaš heldur uppi atvinnu handa einhverjum sįlum. Žaš er betra en aš setja peninga inn į reikninga alžingismanna og annarra aušmanna! Burt meš rķkistjórnina!!

Bjartmar b-vakt (IP-tala skrįš) 16.11.2008 kl. 05:29

6 Smįmynd: Katrķn Snęhólm Baldursdóttir

Ég var nś enimitt aš hugsa um žessa ungu krakka sem horfa į okkur sem settum aldrei fótinn nišur gegn kśguninni og valdnķšslunni..og höfum leyft aš framtķš žeirra hafi veriš ręnt og žau skuldsett upp fyrir eyru og gerš aš galeišužręlum aušvaldsins. Skil eiginlkega bara vel aš žau séu reiš. Viš hęttum lżšręšinu og kusum žetta fólk aftur og aftur og aftur og gleymdum alveg aš vera vakandi og athugul og skoša orš žeirra og svo gjöršir.  Ég skrifa hęer VIŠ en vil žó taka fram aš ég hef aldrei kosiš ž.essa flokka enda hef ég ekki trś į žessu kerfi. En samt...hvaš į unga fólkiš aš halda nśna...og hvernig į žaš aš bregšast viš??

Katrķn Snęhólm Baldursdóttir, 16.11.2008 kl. 13:48

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband